Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Wowy Xuất Hiện Trên Sân Khấu Vietnam’s Got Talent 2012


wowy
Tối ngày hôm qua, underground fan Việt đã có một phen bất ngờ khi chứng kiến Wowy bước lên sân khấu đêm công bố kết quả bán kết 2 của chương trình Vietnam’s Got Talent 2012 trực tiếp trên sóng VTV2.
Xuất hiện trong vai trò rapper khách mời cùng Phạm Anh Khoa và Nam Hương trong phần trình diễn bài hát Tôi Tìm Thấy Tôi của nhạc sĩ Đức Trí, Wowy, dù lần đầu bước lên sân khấu ca nhạc trên sóng truyền hình, vẫn giữ được sự tự tin cùng phong cách “lấc cấc” quen thuộc của một rapper xuất thân từ đường phố.
Theo thông tin mới nhất, có vẻ như trước khi tổ chức show Bí Mật “có một không hai”, Wowy đã có một bản hợp đồng với Làng Văn Inc. – trung tâm đang sở hữu nhiều ca sĩ hải ngoại, trong đó có rapper Phong Lê. Hiện tại, gần như tất cả các dự án âm nhạc cùng hoạt động của anh đều nằm dưới sự quản lí của trung tâm này.
Một điều đáng mừng cho các fan của rapper này là dường như sau khi gia nhập Làng Văn, Wowy đã xuất hiện liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Mới đây, ngày 26 tháng 1, anh cùng Nah – rapper cũng đã kí hợp đồng với trung tâm này và beatboxer Minh Kiên đã có những phần trình diễn sôi động tại Converse Street Festival.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi giới chức trách tỏ ra “không thích” bài há tSài Gòn Đẹp Lắm và không cho phép các nghệ sĩ trình diễn ca khúc này vào phút chót.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét