Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Còn 24 Giờ Để Quyết Định Đại Diện R16 Của Việt Nam


R16 2013 smal
Respect 16 (R16) là sân chơi hip hop đẳng cấp thế giới được tổ chức thường niên từ năm 2007 với vòng chung kết diễn ra tại Hàn Quốc. Năm 2011, R16 vòng loại Việt Nam đã từng bùng nổ như là một ngày hội nghệ thuật đường phố với diễn biến chính là nội dung thi đấu 3 thể loại b-boy, popping và locking, cùng với màn biểu diễn khác như beatbox, graffiti…
Năm nay, BTC của R16 sẽ phối hợp cùng nhóm S.I.N.E để tổ chức vòng loại Việt Nam cho nội dung b-boy theo nhóm vào ngày 22/3 tới đây tại tòa nhà Keangnam, dự kiến sẽ công bố kết quả vào lúc 19h00. Sự kiện này cùng với hoạt động ghi hình cho gameshow “Let’s Go Dream Team” và đêm diễn Kpop Showcase (ngày 21/3) là những nội dung chính của chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc” mà Tổng cục du lịch nước này đang triển khai.
R16 2013
Nhóm b-boy vô địch vòng loại lần này sẽ vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực Đông Nam Á tại Singapore và có thể là vòng chung kết chính thức tại Seoul vào tháng 5. Là nội dung phổ biến nhất và cũng là thế mạnh của hip hop Việt Nam, không khí của R16 vào ngày 22/3 tới đây hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động và kịch tính.
Chất lượng của giải đấu R16 là điều mà tất cả dancer và b-boy mong đợi, điều đó thể hiện ngay ở thể thức thi đấu loại trực tiếp khắc nghiệt qua sự đánh giá của 5 giám khảo đến từ các quốc gia khác nhau. Các vị giám khảo này đều dày dạn kinh nghiệm và thành tích thi đấu đỉnh cao, họ sẽ đánh giá màn trình diễn của các đội tham dự qua 5 tiêu chí khác nhau.
Tại phòng tập của S.I.N.E những ngày vừa qua
Tại phòng tập của S.I.N.E những ngày vừa qua
Đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí quán quân, nhóm S.I.N.E gồm các thành viên đã từng tham dự và giành chiến thắng tại nhiều giải đấu b-boy của khu vực và quốc tế. Tuy nhiên, lần này họ sẽ phải đối mặt với những đối thủ nặng ký tràn đầy tham vọng khác như Halley, Big Toe… mà không có trưởng nhóm Linh 3T – đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu Red Bull BC One trong 2 năm vừa qua.
Danh sách đăng ký chính thức:
1. S.I.N.E
2. CYPHERZ HOMIES
3. FIRE BALL
4. V.I.P
5. FOOTMARK CREW
6. NEWKIDZ FLAVA
7. BIGTOE CREW
8. BIGTOE ASSASSIN’S
9. F.O.B
10. SMILE OF LIFE CREW
11. OLD TO THE NEW
12. KIDDO SOULJAZ TEAM
13. E.N.I.S
14. H.Y CREW
15. MANIA
16. WILD FLOW
17. TOY SOLDIERZ
18. THE KING CREW
19. FREAK BODY
20. FOX FORCE
21. NEWGENT TEAM
22. CANDY
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét