Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Rapper Wowy lấy hết sức để hút điếu thuốc


Những hình ảnh đăng trên facebook  đã xôn xao khi Rapper Wowy ngậm điếu thuốc gây phản cảm. Wowy còn vận trên mình chiếc sao sơ mi cộc tay để lộ ra những hình săm trổ trên người, đeo cặp kính to cùng theo đó là vẻ mặt “sắc lạnh” gây sự chú ý mạnh mẽ hơn.

Được coi là một rapper nổi tiếng Sài thành, Wowy gắn liền với Karik qua các ca khúc rap: Em là ngôi sao, Người số một, Hai thế giới… được sự mến mộ của nhiều người yêu nhạc rap.
Mới đây trên một fanpage facebook xuất hiện hình ảnh của rapper Wowy đang ngậm điếu thuốc và lấy hết sức để hút thuốc đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Rapper Wowy lấy hết sức để hút điếu thuốc
Rapper Wowy
Ngoài việc ngậm điếu thuốc trông phản cảm, rapper Wowy còn vận trên mình chiếc sao sơ mi cộc tay để lộ ra những hình săm trổ trên người, đeo cặp kính to cùng theo đó là vẻ mặt “sắc lạnh” gây sự chú ý mạnh mẽ hơn.
Chỉ sau một thời gian ngắn, sau khi hình ảnh xuất hiện trên trang mạng xã hội đã có rất nhiều thành viên mạng vào bình luận và đưa ra quan điểm về bức ảnh của rapper Wowy. Rất nhiều người đã phản ứng với bức ảnh và cho rằng đây là hình ảnh “phản cảm”.
Có những ý kiến phản đối về hình ảnh của rapper Wowy, thành viên có nick name Trần Mạnh Linh bày tỏ thái độ: “Không bàn đến chuyện tài cán gì ở đây, nhìn cái hình phải nói là phản cảm thật”.
Một thành viên mạng facebook khác bình luận về hình ảnh: “Hút thuốc có hại cho sức khỏe bản thân và người xung quanh, dù nổi tiếng, hay có tài thì mình cũng không thích người hút thuốc lắm”.
Rapper Wowy lấy hết sức để hút điếu thuốc 1
Bình luận trên fanpage facebook
Những năm gần đây, nhạc rap trở nên thịnh hành hơn trong giới trẻ. Là một loại hình nghệ thuật đường phố, bên cạnh các tác phẩm đậm chất “ngông”, “bụi”… Chính vì thế nên một lượng fan hâm mộ khá đông của rapper này lại có những ý kiến trái cho rằng đây là những hình ảnh mạnh mẽ, thể hiện cái sự “ngông”, “bụi”…của phong cách âm nhạc rap.
Một thành viên mạng Nguyễn Thìn thê hiện sự hâm mộ: “Wowy!! Một người chất đúng nghĩa của Rap Việt. Nếu wowy không có tài thì sao nhiều người like vậy?”.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét