Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Lil Wayne & Pitbull Tiếp Tục Khẩu Chiến


Pitbull-LilWayne
Sau khi Lil Wayne đưa ra một số bình luận sặc mùi về đội bóng rổ Miami Heat và tuyên bố đã ngủ với vợ của Chris Bosh, anh lại đưa một số lời xúc phạm tới Luther “Uncle Luke” Campbell, Trick Daddy… Pitbull ngay lập tức đã ném ra một bản thu trên beat Harlem Shake (Welcome 2 Dade County).
Bẵng đi một vài ngày, Weezy đã phá vỡ sự im lặng bằng vài dòng ngắn ngủi trên Twitter sáng hôm qua: “Dam pit bull bro I thought u was kool”.
Pitbull đáp trả như sau “I am cool papo but imagine me shitting on anything new orleans which I was just there for super bowl the big easy I loved it. the world shows me love and vice versa but miami is all I got no disrespect just the truth”. Tạm dịch: Tao rất cool ông bạn ạ. Nhưng hãy thử tưởng tượng chính tao làm bậy bất kỳ điều gì với New Orleans (Lil Wayne đến từ nơi này), tao vừa ở đó. Tao yêu nó! Thế giới cho tao tình yêu và cả thù hận, nhưng Miami là tất cả những gì tao có. Đấy là sự thật không thể bị xúc phạm!”
lil wayne 1
Gần đây Lil Wayne đang chuẩn bị ra mắt album mới I Am Not a Human Being II
Rapper đến từ New Orleans đã có một số phát biểu khi xuất hiện trên NBA All-Star Weekend. Ngay sau đó anh đã thanh minh rằng mình không định bất nhã với LeBron James, người cũng được nhắc đến trong đoạn diss, nhưng vẫn có ý định sỉ nhục tất cả những người khác, bao gồm Dwayne Wade và Chris Bosh.
Người đứng đầu của YMCMB sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi thành phố Miami, Florida vì những xúc phạm với người dân nơi đây. “Điều tôi rất muốn nói là tôi rất xin lỗi vì việc hiểu nhầm với thành phố Miami, tôi yêu tất cả mọi người ở đây, tôi rất đam mê thể thao và tôi cảm thấy rất xúc phạm, tất cả chỉ có thế.”
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét