Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Dàn Underground Hà thành liên tiếp 'tung chưởng'


Dàn “trai đẹp” trong giới Underground Hà thành vừa lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Cả hai sản phẩm này đều đóng mác indie khá rõ ở chất nhạc cũng như cấu trúc bài hát. Trong khi F.O.E team gồm Yanbi, Bueno, Mr.T, TMT cùng hợp tác để cho ra bản hit My lady thìJusta Tee và Soobin – anh chàng lính mới đã có sự kết hợp đầy tuyệt vời trong Vụt tan. Không chỉ phần âm nhạc hay mà các MV cho từng sản phẩm cũng không làm người nghe nhạc thất vọng, nhất là MV“My lady”.
My Lady
Dàn Underground Hà Thành liên tiếp “tung chưởng” khiến fan ngất ngây
Foe team cực màu sắc và trẻ trung trong “My lady”
F.O.E team rất biết lấy lòng fan khi tung ra sản phẩm mới My lady hay từ bài hát đến MV. “My lady” mang những nét “truyền thống” đã thành thương hiệu của F.O.E team - bài hát có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và rap. Ca từ của bài hát khá hài hước, nhất là phần rap nhưng cũng hết sức lãng mạn. Phần hình ảnh của MV thì “miễn chê”. Cô bạn hot girl An Japan rất đáng yêu khi đóng cặp bên Yanbi.
Dàn Underground Hà Thành liên tiếp “tung chưởng” khiến fan ngất ngây
An Japan kết đáng yên khi đóng cặp cùng Yanbi
Chỉ mới xuất hiện hơn một tuần nhưng My Lady đã thu hút gần 160 nghìn lượt xem trên mạng xã hội YouTube. Nhiều lượt bình luận của người nghe đều tỏ ra khá thích thú với sản phẩm mới lần này của foe team.
MV My Lady
Vụt tan
Dàn Underground Hà Thành liên tiếp “tung chưởng” khiến fan ngất ngây
Justa Tee và Soobin có sự kết hợp tuyệt vời trong “Vụt tan”
Dưới bàn tay của “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, Vụt tan mang nhiều màu sắc hơn là một bản nhạc pop đơn thuần. Soobin cũng chính là người viết ra bài hát này. Nhiều fan của dòng nhạc Underground chắc không lạ gì anh chàng Soobin với sản phẩm Chờ em trong đêm. Nhưng với Vụt tan, đây mới chính là sản phẩm chính thức mà anh chàng tấn công vào làng nhạc Việt.
Nói về Vụt tan, bài hát được chia ra làm hai phần khá tương phản. Ở đoạn 1, Soobin gây cảm hứng khá mạnh bằng giọng hát mượt mà thì Justa Tee đẩy lên cao trào khi luyến láy chất giọng mình theo kiểu Rn’B với nhịp beat khá nhanh của đoạn 2 bài hát. Sản phẩm này còn “ăn điểm” bởi phần ca từ nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu sắc. Tuy MV thực hiện có phần đơn giản nhưng với những góc quay đẹp làm cho MV không nhàm chán. Dự đoán ca khúc sẽ trở thành hit trong thời gian tới.
MV Vụt tan
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét