Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Chờ Một MV Ấn Tượng Từ Fawng Daw Và David Murray


Một cảnh quay Fawng Daw trong MV sắp tới
“Are You For Real” là một ca khúc R&B được viết từ khoảng 15 năm trước, David Murray cho biết anh đã cùng Akon sáng tác nó. Thời gian gần đây, anh đã hé lộ một vài bản thu lại ca khúc này cùng với phần rap Fawng Daw và được hoà âm phối khí bởi Touliver.
Những ngày gần đây, mặc dù cách nhau nửa vòng trái đất nhưng David và Fawng vẫn đang nỗ lực thực hiện MV cho ca khúc đầy lãng mạn này. Tại Hà Nội, ekip AE Film đã chọn những cảnh quanh Hồ Tây để quay cho David. Còn tại LA, nơi Fawng đang hoàn thành khoá học đạo diễn, anh cũng tiến hành bấm máy.
Với David, âm nhạc là thứ ngôn ngữ của toàn vũ trụ…
Thời gian sắp tới, David Murray sẽ tung ra khá nhiều sản phẩm với tham vọng trở thành một ca sĩ R&B hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời lên kế hoạch trở lại thị trường US nơi anh sinh ra. Chàng trai đến từ phía Nam của Carolina này đã từng bị gia đình kịch liệt phản đối con đường âm nhạc, nhưng anh vẫn luôn tin rằng mình đang đi đúng hướng.
Một cảnh quay Fawng Daw trong MV sắp tới
Một cảnh quay Fawng Daw trong MV sắp tới
Bên cạnh MV này, Đào Việt Phương vẫn đang “nợ” hàng ngàn fan của rap Việt MV “Forever Alone” và “Người Nào Đó”, hai ca khúc do JustaTee thể hiện. Dự kiến trong tháng 4, ít nhất một trong những sản phẩm kể trên sẽ được hoàn thành.
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét