Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

King T.I. Có Thực Sự Trở Lại???


Tuần qua, T.I. đã ghé qua sự kiện “Meet The Musician” do Apple Store tổ chức tại New York và trả lời phỏng vấn về kế hoạch phát hành “Trouble Man”. Chuck “Jigsaw” Creekmur – CEO của tạp chí Allhiphop - đã trực tiếp phỏng vấn T.I. rất cặn kẽ.
Đã bị hoãn không ít lần, album thứ  8 này đang được “King of Southside” ấn định phát hành trong vòng 2 tháng tới, cụ thể là ngày 18/12/2012 – đây cũng là ngày dự kiến album “Hall Of Fame” của Big Sean sẽ ra mắt. Andre 3000 sẽ hợp tác với vị CEO của Grand Hustle Rec. trong track “Sorry”, còn Kendrick Lamar và B.o.B. sẽ cùng làm mới “Somebody That I Used To Know” của Gotye.
Những tháng ngày rắc rối do tàng trữ vũ khí rồi tới việc bị quản chế chặt chẽ đã khiến T.I. dùng cụm từ chính xác nhất để miêu tả bản thân – “Trouble Man” – làm tên album. Ngoài sản phẩm âm nhạc này, anh cũng đang xúc tiến mùa mới cho chương trình truyền hình thực tế “T.I. and Tiny’s Family Hustle”, một TV show tên là “Boss” cùng hai nghệ sĩ khác và một cuốn sách sẽ mang tên “Trouble and Triumph”.
T.I. và Chuck “Jigsaw”
To assume the title [King] is bigger than music. I’m very secure in what I do. I welcome all challengers.
T.I. cũng chia sẻ rằng anh đang cực kỳ hạnh phúc với Tiny và rất trân trọng những đóng góp âm thầm từ người vợ của mình. Ngoài những chức danh trong sự nghiệp âm nhạc, anh sẽ lên chức bố trong vài tháng tới nhưng trong ánh mắt của rapper này vẫn luôn tràn đầy kiêu hãnh và tự tin như ngày nào.
Màn trình diễn của “King of Southside” tại SXSW 2012:
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét