Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Ladykillah đồng loạt ra quân với hai MV mới


Những cảm xúc trái chiều

Ladykillah – một trong những cái tên hùng mạnh nhất của Hip=Hop Việt hay còn được biết đến như là nơi tập hợp của rất nhiều anh tài như JustaTee, Emily, YanBi, Big Daddy… Tuy gặp phải nhiều trục trặc cũng như xích mích trong lòng nội bộ nhưng những cái tên xuất thân từ Ladykillah luôn thu hút người hâm mộ với số lượng fan cực kì đông đảo. Tuần này đón nhận sự trở lại của lão làng Lil’ Knight, một trong những trụ cột thành lập ra nhóm và Mr.T, một cái tên cũng đình đám không kém với những bước lấn sân showbiz cực kì táo bạo.
Tuy nhiên mỗi nhà mỗi vẻ, Mr.T bằng những nỗ lực làm việc và phong thái chuyên nghiệp đã gần như làm thay đổi cái nhìn của underground về một “nghệ sĩ thị trường” đơn thuần từ album Forever T được phát hành trong thời gian gần đây. Thừa thắng xông lên, sau MV Dear Showbiz được đánh giá khá cao, chàng trai Hà thành tiếp tục gửi đến các fan hâm mộ của mình MV Lies hợp tác cùng Hoàng Tôn và doNCT Production thực hiện.

Một cảnh behind the scenes của Lies

Với một kịch bản mới mẻ dựa trên nội dung gần như một câu truyện trinh thám, Lies nhanh chóng dẫn dắt người xem vào một thế giới đầy rẫy sự lọc lừa cùng một tình yêu bi kịch. Có thể nói cách dựng phim cũng như các ý tưởng của đạo diễn đã đưa Lies lên một tầm cao khác, mang đến một trải nghiệm khác biệt đối với các MV vốn vẫn na ná nhau của underground Việt. Nhưng cũng không vì thế mà không dành lời khen cho Mr.T cũng như Hoàng Tôn khi phần thể hiện của cả hai cũng cho thấy sự tiến bộ rất rõ rệt. 

Mr.T – Lies ft. Hoàng Tôn

Bên cạnh đó là sự trở lại của lão làng Lil’ Knight với MV Đối Mặt hợp tác cùng Vũ Duy Khánh. Khác với các sản phẩm rầm rộ lần trước, Đối Mặt không nhận được nhiều ủng hộ một phần có lẽ là vì Vũ Duy Khánh hoàn toàn không hợp “gu” với các tín đồ Hip-Hop Việt !? Tuy MV có nhiều cảnh quay đẹp với các siêu xe thời thượng nhưng điều đó vẫn chưa đủ để cứu vớt cho nội dung của ca khúc khi thực sự mà nói, ca từ cũng như giai điệu của Đối Mặt quá… đại trà. Một điều đáng tiếc cho Ladykillah khi không thể ra quân thành công cùng lúc hai sản phẩm, tuy nhiên vẫn không thể đánh giá thấp những nỗ lực miệt mài của họ, khi các sản phẩm bom tấn thực sự sẽ được trình làng vào thời điểm sau cùng.

Lil’ Knight – Đối Mặt ft. Vũ Duy Khánh
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét