Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 24/9 – 30/9/2012


Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Undergound lại dậy sóng với tuyệt phẩm mới của Binz
Là miền đất của những nhân tài ẩn dật, thế giới underground luôn sẵn sàng các thế hệ kế thừa tài năng sẵn sàng gánh vác những sứ mạng mới. Nhằm thể hiện sự tôn kính với các bậc tiền bối như : Khanh Nhỏ, Nam CT, Long Le… cũng như khẳng định một lần nữa về vấn đề tiền hay không tiền đang bị dấy lên gần đây trong xã hội Việt Rap, Binz cùng PjPo – artist đến từ FSR, đã tung ra Tụi tao còn. Một sản phẩm đề cao niềm tự hào dân tộc, đề cao những phẩm chất mà một thành viên của mái nhà chung HipHop nên hướng đến chứ không phải là những đồng tiền, vật chất mà cuộc đời vẫn chăm chăm hướng vào.    



• Big Daddy bất ngờ trở lại với hai sao mạng đình đám
Golden Boy của Lady Killah với ca khúc Anh không giữ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng trong những ngày vừa qua khi số lượt nghe của ca khúc đang tăng liên tục trên các trang nhạc lớn. Góp phần vào thành công của ca khúc này không thể không kể đến hai cái tên rất đình đám, Tiên Cookie và Bích Phương Idol, những nữ ca sĩ tài năng với hàng loạt những bản hit đã làm ngất ngây cộng đồng mạng như Valentine chờ, Đi từ phía mưa… hay quả bom tấn Có khi nào rời xa… 



• Lavish In Da Pool tung clip cực kì nóng bỏng
Với sự góp mặt của Touliver, Kimmese, Wowy, Antoneus Maximus… Lan Anh Village như nổ tung với hàng loạt khoảnh khắc tưng bừng bên cạnh âm nhạc sống động, những bộ bikini đầy màu sắc, dòng nước trong xanh và mát lạnh… Tất cả làm nên một buổi tối không thể quên với các tín đồ lễ hội Sài thành ! 



• Rhymastic lại có quà tặng ngọt ngào dành cho bạn gái
Producer đa tài của SpaceSpeakers lại tiếp tục chứng tỏ khả năng… làm tan chảy tâm hồn các cô nàng khi dành tặng Say I love you như một món quà nhân dịp sinh nhật của người yêu. Cũng giống nhưYêu hay It’s how… Say I love you là một bản R&B ngọt ngào được hòa âm phối khí cũng như tất cả các công đoạn đều do chính tay Rhymastic thực hiện. Một món quà quá dễ thương và tuyệt vời !



• Rapsoul chuẩn bị tung sản phẩm mới hợp tác cùng Touliver
Drop Da Bass 2 không chỉ là sự kiện dành cho những âm thanh quyến rũ và hớp hồn mà còn là dịp cho các artist giới thiệu những ca khúc sắp phát hành của mình. Với Rapsoul, công việc VJ cũng như ghi hình, du lịch nhiều nơi để trau dồi thêm vốn sống và kinh nghiệm khiến anh khá bận rộn trong một thời gian dài sau những thành công của Âm Thanh Phố Thị, nhưng You better run hợp tác cùng Touliverchắc chắn sẽ làm cho các fan hâm mộ hài lòng với sự trở lại của tượng đài một thời này. 



• SuBoi công phá tháng 10 với dubstep
Sau một thời gian dài thực hiện khá công phu, sản phẩm tâm đắc của SuBoi dành cho tháng 10 – Runhợp tác cùng producer Solid Machine đang chuẩn bị rục rịch ra mắt. Lần này, cô nàng rapper cá tính sẽ thử sức mình ở dòng nhạc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, dubstep với những âm thanh chát chúa đặc trưng của mình. Hãy cùng đón chờ một hình ảnh cực kì táo bạo của SuBoi và cùng Runthôi !



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét