Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Tiệc 3D Disco lần đầu tiên ở Việt Nam: Chỉ có tại Midnight Circus!!!

Tiệc 3D Disco lần đầu tiên ở Việt Nam: Chỉ có tại Midnight Circus!!!

NOVAK –lần đầu tiên bậc thầy về tổ chức 3D Party đến Việt Nam để sáng tạo nên đêm tiệc Midnight Circus 3D DISCO hoành tráng chưa từng có.  

Chinh phục thế giới
Thành lập từ năm 2006, Novak – một nhóm chuyên gia từ Anh Quốc đã thiết lập 1 tiêu chuẩn mới chưa từng có cho những buổi tiệc xuyên đêm tòan cầu: trải nghiệm trong một không gian 3D sống động. Họ đã làm “điên đảo” và nổ tung các Party-goers khắp nơi trên thế giới từ Canada, Dubai cho đến khắp Châu Âu với các màn trình diễn cực “đỉnh” trong thế giới hình ảnh đa chiều và đa sắc màu rực rỡ
Hàng triệu bạn trẻ đã bị chinh phục hoàn toàn bởi độ “hot”  và sức hút của những bữa tiệc 3D Disco được “phù phép” bởi bàn tay “phù thủy” của nhóm Novak.



Không gian đa chiều, đa sắc màu của 3D Disco đã chinh phục được giới trẻ toàn thế giới
3D disco Party lần đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á – Thái Bình Dương
Với mong muốn  đem lại các trải nghiệm tiệc đêm cực đỉnh cho giới trẻ và không để các tín đồ tiệc đêm phải chờ đợi lâu , Smirnoff đã nỗ lực mang Novak đến với giới trẻ Sài Thành để tiếp nối chuỗi tiệc đình đám Midnight Circus với chủ đề hoàn toàn mới mẻ: Midnight Circus 3D Disco.


Những DJ bậc thầy
Kết hợp công nghệ 3D hiện đại với âm nhạc Disco đỉnh cao được mix bởi các DJ tiếng tăm, tất cả trong một thế giới hình ảnh rực rỡ sống động như kính vạn hoa, bữa tiệc hứa hẹn mang đến cho các fan những trải nghiệm chưa-từng-có tại bất kì nơi đâu.
Hơn thế nữa, bạn sẽ không thể nào quên những khoảnh khắc cực kì vui nhộn khi cả nhóm cùng chia sẻ thức uống “mốt” cocktail Smirnoff Screwdriver hay Smirnoff Triple S.


Cháy hết mình cùng hàng ngàn tín đồ cuồng nhiệt khác
Party cực đỉnh!! Không thể bỏ lỡ!
Còn gì “độc” và “chất” hơn partying sau cặp kính 3D và đắm chìm trong âm nhạc đỉnh cao? Nếu bạn yêu thích những trải nghiệm mới và là “tín đồ” thực thụ của những buổi tiệc đêm, chắc chắn Smirnoff Midnight Circus 3D Disco,  diễn ra trong hai đêm 2 và 3 tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.






Partying sau cặp kính 3D sành điệu



Hãy nhanh tay click vào www.facebook.com/smirnoffvietnam  và website www.bethere.vn để có được những thông tin mới nhất về tiệc đêm đang được mong đợi nhất hiện nay. Hoặc gọi ngay Hoàng 0993690135 hoặc Tú 0917248283 để biết thêm thông tin chi tiết!
 Hãy thưởng thức có trách nhiệm bạn nhé. Chương trình dành cho các bạn từ 18 tuổi trở lên.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét