Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Nicki Minaj Và Rihanna Nổi Bật Trong Danh Sách Đề Cử AMA


Mặc dù đang khá “lùm xùm” với vụ scandal cùng Mariah Carey tại American Idol, Nicki Minaj vẫn đang tiếp tục tấn công các đề cử của giải thưởng thường niên American Music Awards (AMA). Nghệ sĩ của Young Money này cùng với Rihanna đang có 4 đề cử cho các hạng mục AMA lần thứ 40 năm nay.
Một rapper khác cùng hãng với Nicki Minaj là Drake cũng có tới 3 đề cử. Đó cũng là số đề cử của các Usher, Justin Bieber, Maroon 5 và One Direction. Trong khi Chris Brown, Pitt Bull, Katy Perry, Kelly Clarkson và J. Cole – rapper sinh ra tại Đức – cùng có 2 đề cử.

Rihanna và Nicki Minaj ngày càng điên loạn trên sân khấu
Hạng mục dành cho nghệ sĩ rap/hip hop được yêu thích nhất sẽ là cuộc chiến nội bộ của Young Money khi 3 cái tên được đưa ra là: Tyga, Drake và Nicki Minaj. Có thể nói năm vừa qua là một năm bùng nổ thực sự của 3 cái tên này, trong đó Tyga đang trở thành một hiện tượng rapper da màu cực chất. Hy vọng giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 18/11/2012 sẽ trở thành quà tặng có 1-0-2 cho chàng trai 23 tuổi này (sinh ngày 19/11/1989).
Một hạng mục khác cũng rất được chú ý là nghệ sĩ Electro Dance Music (EDM) được yêu thích nhất với 3 cái tên Skillex, David Guetta và Calvin Harris. Năm nay, AMA sẽ tiếp tục được công bố tại Nhà hát Nokia ở Los Angeles.

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét