Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 22/10 – 28/10/2012


Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

 GVR, SpaceSpeakers & S.O.K kết hợp ấn tượng qua sản phẩm mới

Đều là những cái tên lớn của cộng đồng underground Việt, bộ ba GVR, SpaceSpeakers & S.O.K đã bất ngờ tung ra một sáng tác đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của họ mang tên Cảm Giác. Được thực hiện trên dòng nhạc ElectroPop với những âm thanh điện tử rạo rực và cuốn hút, Cảm Giác không khó để thể hiện các điểm mạnh của những cái tên nổi bật như Rhymastic, Its Lee, BD_T & Jongkay. Một sản phẩm chấp nhận được đối với người nghe khi thị trường Hip-Hop Việt đang có dấu hiệu hạ nhiệt.



 Chàng trai trẻ Thanh Hóa dùng rap để giới thiệu quê hương mình

Không cầu kì, không bóng bẩy và có lẽ cũng không “chất” như những nhân tố của thế giới underground rộng lớn nhưng cái tên sắp giới thiệu tới đây thể hiện nét đặc biệt của bản thân qua một tình yêu quê hương nồng nàn cùng ca từ giản dị như bản chất bên trong những con người vùng cao mộc mạc.  Lấy nghệ danh là Smoker, cậu sinh viên Dương Minh Hoàng đã dùng rap để giới thiệu quê hương đến mọi người bên cạnh việc xóa nhòa đi các hình ảnh xấu vẫn thường dùng để ám chỉ khi nói về người dân Thanh Hóa. Chất giọng bình thường, nhịp flow đơn giản nhưng MV Quê Tôi Thanh Hóalại ghi điểm một cách tuyệt đối trong mắt người xem qua các danh lam thắng cảnh của Thanh Hóa như hình ảnh Cầu Hàm Rồng, tượng đài Lê Lợi, suối cá thần, địa danh Mường Lát, cánh đồng lúa bát ngát, làng chiếu Nga Sơn và những người con Thanh Hóa chịu thương, chịu khó hiện lên thân thương mà bình dị…



• Đêm diễn GVR Mini Show thành công tốt đẹp

Tại Kandy Club đêm 28/10 vừa qua, các artist hàng đầu cũng như các bộ phận nòng cốt, thành viên củaGVR đã có một buổi họp mặt thân tình để thắt chặt tình bằng hữu cũng như đưa ra lời khẳng định GVRsẽ luôn luôn trường tồn. Tất cả đều đã cháy hết mình cùng những bản hit đình đám gần đây của GVRtrong một bầu không khí sôi động nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Các video clip của đêm diễn sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Hãy lướt qua những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình trong lúc chờ đợi những video chính thức tại đây nào !

• Đón Halloween với Luân Hồi cùng các cô gái G.Plus

Bầu không khí u ám và mai quái của Halloween – một trong những lễ hội được giới trẻ yêu thích nhất trong năm đang đến gần. Hòa cùng dịp vui này, G.Plus cũng rất đúng hẹn khi tung ra một bản nhạc khá… ma quái nhưng vẫn đầy chất nghệ thuật. Một chút dubstep pha lẫn giai điệu huyền ảo bằng giọng ca của các cô gái tài năng biến Luân Hồi trở thành một trong những sản phẩm độc đáo nhất cho mùa Halloween năm nay.



•  Phố Cũ hé lộ một phần MV đậm chất nghệ thuật

Một đoạn clip ngắn cho bản hit về Sài thành của Nah đã bất ngờ xuất hiện trên các mạng xã hội thời gần đây. Nguyên nhân không ai khác chính là do tổ chức thực hiện MV này – W.A.D đã chấm dứt các hợp đồng với Nah đồng nghĩa với việc dập tắt luôn hy vọng được thưởng thức một MV đầy nghệ thuật nhưPhố Cũ của các tín đồ Hip0Hop Việt. Tuy còn nhiều lời ra tiếng vào nhưng cộng đồng underground vẫn mong muốn hai bên có thể cùng ngồi vào bàn đàm phán lần nữa để cùng bắt tay hoàn tất phiên bản dở dang cho Phố Cũ.



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét