Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Rapsoul trở lại với những bước tiến đầy hứa hẹn


Chạy đi để chinh phục !

Đã khá lâu kể từ lần cuối ra mắt album Âm Thanh Phố ThịRapsoul – một trong những rapper gạo cội của làng Hip-Hop Việt đã tạm ngưng cho ra mắt những ca khúc mới để có thể tiếp tục rong đuổi với niềm đam mê du lịch cũng như dành nhiều thời gian cho gia đình và các công việc mới. Nhưng sau những thành công vang dội của Drop Da Bass mà anh là một trong những artist đứng ra tổ chức, Rapsoul đã quyết định trở lại với đứa con tinh thần của mình khi bắt tay hợp tác cùng producer tài năng Toulivertrong ca khúc mới nhất mang tên, You Better Run.
Cơn bão dubstep vẫn chưa cho thấy dấu hiệu suy giảm của mình khi lần lượt các artist nổi tiếng từAndree, Lil’ Knight, Rhymastic… đều chọn đây là dòng nhạc tiếp theo mà mình theo đuổi. Không ngoại lệ nhưng dubstep của Rapsoul lại là một khoảng trời rất khác biệt, chứa đựng một đường chân trời bao la với nắng và gió, đưa người nghe đi đến những cảm xúc phiêu lãng qua You Better Run. Giai điệu của ca khúc cũng làm người nghe như nhớ lại một thời hoàng kim của tượng đài này khi âm hưởng của ca khúc mênh mang và trải dài trên một cuộc hành trình chông gai đúng với cái chất rất riêng của chính bản thân anh.
Trao đổi Rapsoul cho biết sẽ tiếp tục bắn phá các tháng cuối năm nay cùng với các chiến sĩ của hạm đội SpaceSpeakers như Rhymastic, 3D… cùng hàng loạt những bất ngờ rất thú vị mà anh đã sắn sàng đem đến cho người hâm mộ. 
 “Nếu cuộc sống là một chuyến đi, thì chúng ta không đi, chúng ta chạy, để lấy đà rồi bay lên”.
Nào các Freakers, You Better Run !

You Better Run – Rapsoul
Prod by Touliver – Space Speakers
 


Cập nhật thông tin cũng như những sáng tác mới nhất của Rapsoul tại đây

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét