Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Màn Ra Mắt Album Cực Kỳ Độc Đáo Của Kendrick Lamar


Không ai biết trước rằng ngay sau trận đấu bóng rổ trong khuôn khổ giải NBA giữa L.A. Lakers và Sacramento Kings, Kendrick Lamar đã tổ chức lễ ra mắt album mới ngay trên nóc… một chiếc xe buýt bên ngoài Staples Centre. Sự kiện này đã gây chấn động toàn bộ khu vực xung quanh và các báo đài cùng cảnh sát đã có một phen vất vả với Interscope/Aftermath Records và album “good kid, m.A.A.d city”.

Buổi trình diễn miễn phí của Kendrick Lamar và ekip của mình đã khiến trực thăng và hàng loạt cảnh sát được huy động thêm để giải tỏa khu vực trung tâm Los Angeles. Mọi thứ trong bán kính 1km dường như trở nên điên cuồng với studio album thứ hai – thước phim về những ngày Lamar trẻ tuổi trưởng thành tại khu Compton, California.

Nói đến Compton, không thể không nhắc tới Easy-E, người được mệnh danh “The Godfather of Gangsta Rap” và đã trở thành nhân vật chính trong đoạn phim tài liệu về Death Row Records. Sau khi bỏ học năm lớp 10, anh đã nằm trong đường dây buôn bán ma túy rồi mới tập trung vào sự nghiệp rapper tại Ruthless Rec. cùng với N.W.A. (Niggaz Wit Attitudes).

Trước đó một ngày, Drake cũng tổ chức sớm một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại Washington với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều ngôi sao khác như Sean “Diddy” Combs, T.I. hay Meek Mill, 2 Chainz… Năm vừa qua thực sự là một năm hết sức thành công của rapper mới nổi người Canada, hiện anh đang nằm trong danh sách đề cử cho nghệ sĩ rap/hip hop được yêu thích nhất của AMA.



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét