Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 15/10 – 21/10/2012


Một tuần tràn ngập những teaser & trailer nóng hổi !

• SD Records tuyển diễn viên cho dự án mới
Tổ chức Hip-Hop lừng lẫy của Việt Nam với sự góp mặt của nhiều cái tên hàng đầu như DSK, Suboi, Rapsoul… đang lên dự định cho một bộ phim lấy đề tài về các góc nhìn khác nhau của đường phố, về một cái nhìn xác thực nhất dành cho Hip-Hop Việt. Với nội dung mở nói về những nghệ sĩ tràn đầy đam mê với nền văn hóa đường phố này, dự án của SD Records sẽ đòi hỏi rất nhiều nguồn nhân lực và đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn cho các Freakers thể hiện khả năng cũng như chính bản thân mình. Mọi chi tiết cũng như cách thức tham gia của dự án đều có tại đây. Mau mau đăng kí và kiếm cho mình một chỗ đứng trong lòng các tín đồ Hip-Hop Việt thông qua màn ảnh nhỏ nào ! 
• Tình Cờ tung trailer tràn ngập màu sắc 
Bản hit của Emily & LK cuối cùng cũng đã hé lộ một chút cảnh quay sau khoảng thời gian chờ đợi khá mòn mỏi của các fan. Một  điều dễ nhận thấy là không gian nhộn nhịp của party cùng các màn vũ đạo ấn tượng bên cạnh những tình tiết thể hiện rõ ý đồ của đạo diễn đã làm cho MV trở nên rất gần với nội dung ca khúc. Một luồng gió mới vào những tháng cuối năm chắc hẳn sẽ là một món quà tuyệt vời của LK & Emily dành cho tất cả các tín đồ Hip-Hop Việt.


• F.O.E tiếp tục hâm nóng underground miền Bắc với F.O.E Anthem 2
Bỏ qua những vụ lùm xùm không hay trong thời gian gần đây, F.O.E với sự góp mặt của 2 trụ cột YanBi & TMT tiếp tục khẳng định con đường mà mình theo đuổi thông qua những âm điệu mạnh mẽ của F.O.E Anthem 2. Một sản phẩm hứa hẹn sẽ rất chất lượng nhưng với bản tính “ủ” khá kĩ các sáng tác của mình, người hâm mộ có lẽ lại phải chờ một thời gian dài nữa trước khi ca khúc được chính thức phát hành.




• Madd Dogg & Emcee K tung trailer cho single đầu tay 
Hai dân chơi của đất Sài thành đã được giới thiệu trong các bản tin lần trước tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ khi tung ra trailer cho single Favorite Girl, một sản phẩm được các cư dân của underground Việt đánh giá khá cao. Tuy chỉ gói gọn trong một thời lượng khá ngắn nhưng theo những gì chia sẻ, chắc chắn Madd Dogg & Emcee K sẽ làm hài lòng tất cả những ai đặt niềm tin vào MV chính thức của Favorite Girl. Cùng chờ đợi trong lúc tua lại Favorite Girl một lần nữa tại đây nào !


• GVR đã sẵn sàng cho sự trở lại với một đêm diễn cực kỳ chất lượng 
Không cần phải bàn cãi nhiều về tầm vóc và uy thế của Genius Viet Rap – một trong những tổ chức hàng đầu của Hip-Hop Việt. Và vào ngày 28/10 tới đây, GVR sẽ tổ chức một show diễn tại Kandy Club với sự góp mặt của các artist hàng đầu như : BD_T, Rhymastic, Lynk Lee, It’s Lee cùng những cái tên nổi bật khác. Hãy nghe qua một lời phát biểu của Tricky – admin chính của tổ chức này : “Tôi đang rất xúc động nên chẳng thể viết gì cho bài thông báo này cả, chỉ đơn giản là GVR sắp có một party ở Hà Thành, nơi mà GVR của chúng ta đã ngủ quên từ rất lâu rồi , và ngày 28/10 sẽ là ngày GVR đóng đinh vào cộng đồng underground một tờ giấy , tờ giấy để cho cả cộng đồng underground này được biết rằng GVR đã thức dậy và sẽ không bao giờ ngủ nữa . Cũng như những thành viên , artist , admin ngày 28/10 tới cũng sẽ không ngủ để chơi hết mình và để chứng kiến GVR của chúng ta thức tỉnh như thế nào.”
 Mọi chi tiết về đêm diễn đều có tại đây
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét