Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

S.D. Records Ấp Ủ Dự Án Phim Về Hip Hop Việt


Những tháng vừa qua là khoảng thời gian hiếm hoi mà các thành viên của S.D. Records có cơ hội làm việc nhiều với nhau, đặc biệt là khi rapper DSK ở lại Việt Nam khá lâu. Sau Saigon Smoking Weed, S.D Jam hay party “RISE UP” vừa qua, , S.D. Rec. đang rất nóng lòng hoàn thành dự án độc đáo nhất của nhóm trước khi DSK phải lên đường sang Đức.

Dự án này đang được công bố trên mạng xã hội với mong muốn tập hợp được nhiều trái tim đam mê hip hop và sáng tạo nên một sản phẩm của cả cộng đồng underground Việt Nam. Cụ thể, đây sẽ là một phim ngắn khoảng 40 phút với cốt truyện chủ đạo xoay quanh những nhân vật ăn ngủ cùng rap, hip hop.
Đang trong thời gian casting và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các dancer, rapper, beatboxer, DJ, beatmaker, producer… S.D. Rec. liên tục cập nhật các thông tin mới nhất tại fanpage của dự án. Mới đây, Làng Văn Ent. vừa mới xác nhận việc hỗ trợ các máy móc, thiết bị cho quá trình thực hiện các cảnh quay trong phim.
Ngay sau party “RISE UP” tại Hải Phòng vừa qua, DJ Jin đã cùng DSK vào Sài Gòn để tham gia sâu hơn vào dự án này và các hoạt động của nhóm. Cùng với Suboi vào ngày 30/10 tới đây, một lần nữa anh sẽ mang âm nhạc tới xuất hiện trước công chúng, lần gần đây nhất là tại sự kiện “Hãy cùng hát vang” tại SVĐ Mỹ Đình.
Thời gian kết thúc đăng ký casting là ngày 01/11/2012 và các thông tin chi tiết có thể liên hệ qua streetdoctorz@gmail.com. Ngoài dự án này, cá nhân KrazyNoize cũng đang gấp rút hoàn thiện MV “Từng con đường, từng góc phố” cùng nhóm beatbox Rah! BBC.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét