Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 24/9 – 30/9/2012

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Rhymastic quậy tưng bừng với Beat On Fire
Producer đa tài của SpaceSpeakers lại có một sản phẩm chất lượng nữa khi tung ra Beat On Fire, một ca khúc sẽ xuất hiện trong mixtape The Rhymes sắp ra mắt của anh. Chất giọng quen thuộc với những kỹ năng sáng tác, thể hiện và độ phiêu cực bay làm cho Rhymastic một lần nữa lại đốt cháy mọi vần điệu một cách mạnh mẽ trên từng nhịp beat.





• NeoStyle & những kĩ năng Yoyo cực đỉnh 
Rap, Graffiti hay DJ chắc chắn luôn là lựa chọn hàng đầu của những dân chơi đường phố khi muốn thể hiện khả năng hay khẳng định bản thân mình. Nhưng bên cạnh đó, nghệ thuật không chỉ gói gọn trong âm nhạc, nét vẽ… mà còn lan ra cả chiếc YoYo quen thuộc đã gắn liền với bản thân khá nhiều người từ nhỏ. Hôm nay  xin giới thiệu đến độc giả của mình NeoStyle – một thành viên của đại gia đình G-Family với những kĩ năng điều khiển YoYo đáng kinh ngạc. Anh cũng đã đoạt được rất nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước khi tham gia các sự kiện cũng như các giải thi đấu YoYo khắp nơi. Nào các Freakers, động đậy tay chân một chút thôi !


• Party kỉ niệm một năm thành lập của Saigon Wild Dogz
Đã được giới thiệu trong các số trước, Saigon Wild Dogz là tổ chức tập hợp những B-Boy hàng đầu đất Sài thành như Boo, Small Ant, Red Monkey… Với sự tham gia của nhiều crew nổi tiếng bên cạnh các artist hàng đầu, SGWD Party hứa hẹn còn sôi động hơn nữa khi các thể loại thi đấu như  Seven To Smoke Toprock, Seven To Smoke Footwork, Battle Powermove… được diễn ra dưới sức nóng của các b-boy hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết đều có tại đây.



•  Datmaniac thả hồn dưới nắng chiều của Hoàng Hôn
Và đó cũng là tên sáng tác mới nhất của DatmaniacHoàng Hôn với thêm một lần nữa suy tư ngổn ngang xen lẫn những hoài niệm. Không còn những vết chân bụi bặm như bao ca khúc trước, Hoàng Hônlại quay về với một đề tài luôn làm day dứt tâm hồn con người ta nhất. Chất nhạc của Datmaniac vẫn luôn là một trong những tư tưởng kì dị nhất của đại gia đình HipHop Việt, nhưng có ngẫm nhạc của anh, mới thấy rõ  những giá trị tiềm ẩn hay như chút tình anh gửi cho ánh hoàng hôn dần tan vào đêm tối.



• MV đầu tiên của Forever T ra mắt
Album được bàn tán khá nhiều trong cộng đồng Hip-Hop thời gian vừa qua – Forever T cuối cùng đã trình làng MV cho ca khúc Dear Showbiz. Khác với bản audio không nổi bật nhiều thì MV lại là cả một sự phá cách xen lẫn với chất nghệ thuật rất đậm nét đường phố. Được thực hiện bởi 84 Production, công ty truyền thông đa phương tiện về Hip-Hop, Dear Showbiz với địa điểm tại Saigon Outcast đã lên hình rất ấn tượng và bắt mắt. Một sản phẩm chất lượng thể hiện sự làm việc nghiêm chỉnh cũng như cách đầu tư đúng đắn của Mr.T và toàn bộ ekip của anh.



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét