Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

RISE UP – Chảo Lửa Của Hip Hop Hải Phòng

“Tối ngày 19/10 tới đây, RISE UP sẽ trở thành party nóng nhất của cộng đồng hip hop tại Hải Phòng từ trước tới giờ.” Đó là lời khẳng định chắc chắn của BTC sự kiện này gồm DUNKARE, SD Records và Street Dance (nhóm đã từng 3 lần tổ chức giải Under Street).
Lần đầu tiên những cái tên như DSK, AnTei và Rah! BBC sẽ cùng xuất hiện tại Hải Phòng là điều mà bất cứ ai cũng phải háo hức. Cùng với đó là các phần showcase của Street Dance, Big Wave và “cặp đôi hoàn hảo” Thanh Sói – Tín Hào Hoa của Sacred Ent.






DJ Jin – cũng là một thành viên của SD Records – sẽ dẫn dắt mọi người bằng Hip Hop, R&B và Dubstep trong suốt chương trình. Bắt đầu đúng vào 19h10′ ngày 19/10, với những nhân vật nêu trên, RISE UP  thực sự là những gì mà cộng đồng hip hop tại thành phố Cảng đang mong chờ.
Tiếp sau party này, một hoạt động bên lề sẽ tiếp tục được BTC dành riêng cho giới dancer tại Hải Phòng là workshop của AnTei. Hy vọng thành viên trẻ tuổi của Sacred Ent. sẽ mang lại cho các dancer Hải phòng những cảm nhận âm nhạc sắc bén, phong cách tự do phóng khoáng và mạnh mẽ của một niggaz đầy nhiệt huyết từ Sài Gòn.


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét