Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Andree đột ngột thả bom fan bằng MV mới “chất chơi”


553231_10150907216057064_626316025_nGợi cảm và nóng bỏng
Sau một thời gian dài khá im ắng kể từ lần xuất hiện cuối cùng qua ca khúc Vì Anh, Andree Right Hand đã trở lại đúng phong cách đã làm nên thương hiệu của anh bấy lâu – sức nóng của một Most Wanted V-Boi, qua MV mới “Wet Lens” hợp tác cùng hạm đội SpaceSpeakers & bạn gái Mandy Nguyễn.

Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về tầm ảnh hưởng của Andree cũng như vô vàn những sản phẩm đa dạng anh đã cống hiến cho Việt Rap, nhưng nổi bật nhất ở rapper cá tính này vẫn là phẩm chất của một tay chơi có hạng bên cạnh xe, người đẹp cùng những món đồ xa xỉ. Quay ngược lại thời điểm vào 2009, khi các tín đồ Hip-Hop Việt đã cực kì mê mẩn và ấn tượng với pussy swagga, một phong cách chơi bất cần nhưng vẫn đầy hấp dẫn, để rồi nay đã được Wet Lens hâm nóng lại và bùng nổ trong lần trở lại này một cách ấn tượng nhất.

Được thực hiện bởi Touliver cùng cameraman Ứng Duy Kiên của SpaceSpeakers, Wet Lens mang dáng dấp của Pose 4 Me nóng bỏng ngày nào, nhưng được chấm phá thêm nhiều phong cách mới và hấp dẫn hơn hẳn sản phẩm trước. Sự xuất hiện của nhiều thể loại như âm nhạc điện tử, thời trang, nhiếp ảnh… trong cùng một MV cũng khiến cho giá trị của Wet Lens được tăng lên rất nhiều. Sự góp mặt của siêu mẫu Mandy Nguyễn càng làm cho những phân cảnh của Wet Lens sexy hơn bao giờ hết.
Không thể không kể đến hai siêu phẩm:  Jordan V Quai 54 Black &  Nike Foamposite Galaxy 

Andree Right Hand – Wet Lens





Produced by Touliver

Camera Operator: Ứng Duy Kiên

Special thanks to: Costamo House, Bảo cận & Mandy Nguyễn


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét