Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Chris Brown Và Drake Xô Xát Ở NYC

Đêm ngày 14/6 vừa qua, giữa Chris Brown, Drake và 1 rapper khác tênMeek Mill đã xảy ra một cuộc xô xát trong W.i.P. club tại New York. Theo nguồn tin trên các mạng xã hội ở US, đã có một phụ nữ đứng gần đó phải chịu vết thương khâu 16 mũi ở đầu do những mảnh chai vỡ văng ra.

Chris Brown phát ngôn trên Tweeter rằng anh và Meek Mill không hề liên quan đến vụ lộn xộn đó (nguyên văn “Me and @MeekMill ain’t on that bullshit. Real respect Real“). Nhiều nhân chứng tại hiện trường đã khẳng định có rất nhiều chai rượu “bay qua bay lại”, hậu quả là 5 người đã phải vào bệnh viện.

Hiện chưa có kết luận chính thức của cơ quan điều tra, nhưng nhiều khả năng Drake và những người bạn của anh là nhân vật chính trong cuộc ẩu đả này.

Trong khi hai rapper trẻ tuổi gây lộn với những mâu thuẫn có vẻ như liên quan đến Rihanna thì hai “lão tướng” khác lại rất bận rộn công bố sản phẩm mới của mình. Jay-Z sẽ khai trương club mang tên 40/40 trong khuôn viên của trung tâm giải trí Barclay, khu vực Brooklyn vào cuối tháng 9 tới đây. Được biết, chỉ những khách VIP của Barclay’s Center mới có thể vào xả hơi tại 40/40 club.

Còn Snoop Dogg thì vừa cho ra mắt MV chính thức “Knocc ‘Em Down” dành riêng cho game Tekken: Tag Tournament 2 chơi trên hệ máy PS3. Chắc rằng các tín đồ của game huyền thoại này sẽ vô cùng thích thú!

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét