Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Suboi thách thức chất riêng cùng teen Việt



Suboi (Hàng Lâm Trang Anh) là một trong số ít nữ rapper thành công và ghi được dấu ấn riêng tại Việt Nam. Sau 2 MV đình đám Girl’s night và My Apology hát chung với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tên tuổi Suboi đã được nhiều người biết đến và trở thành một “hiện tượng” của giới trẻ.



Suboi tuôn trào phần mạnh mẽ bằng những ca khúc có phần nổi loạn, còn Suboi của đời thường là một cô gái ít make-up, kính cận đáng yêu, và luôn cố gắng đến cùng cho niềm đam mê - đó chính là “chất riêng” của nữ rapper trẻ tuổi này. Cô nàng tuyên bố: “Nhiều người bảo rằng Su rất riêng, rất lạ. Nhưng ai mà chẳng có chất riêng, chẳng qua là có thể hiện nó ra hay chưa thôi. Su nghĩ, đơn giản chất riêng không phải là cố làm mình trở thành một người hoàn toàn khác xa bản thân, mà là sống thật với cái tính cách vốn có và rất biệt của mình, quan trọng là dám thể hiện nó một cách tích cực. Make life more colorful, man!”


Không chỉ có vậy, cô nàng còn đang có vô số dự án sẽ thực hiện ngay trong mùa hè này đảm bảo very chất, very Su. Khẳng định luôn chưa từng có nghệ sĩ nào tại Việt Nam đã làm từ trước tới nay.


Hoành tráng hơn nữa, dự án MV “Chất riêng của tôi” do Su và nhãn hàng YoMost phối hợp thực hiện hứa hẹn sẽ làm nổ tung thị trường nhạc vào dịp đầu tháng 9 tới.


Su tin chắc nó sẽ cực độc vì ngoài Su ra còn có 10 bạn trẻ trên toàn quốc sẽ được lựa chọn cùng Su tham gia vào MV này. Để tìm được 10 bạn trẻ chất nhất và tràn đầy sức sống cho MV của mình, Su đang cùng với nhãn hàng YoMost đi tới 3 thành phố lớn Đà Nẵng (ngày 30/6 vừa rồi), Hà Nội (ngày 7/7 sắp tới) và thành phố Hồ Chí Minh (ngày 21/7) để chọn lựa từ cuộc thi tìm kiếm tài năng “Chất riêng của tôi” .


Các bạn trẻ từ 15 tuổi trở lên sẽ có vô số cơ hội để thể hiện khả năng và chất riêng cá tính của mình trong các phần thi hát, đọc rap, beatbox hay nhảy breakdance. Thêm một chất riêng cho cuộc thi có cơ man là chất riêng này còn là cơ hội để các bạn trẻ viết kịch bản cho MV “Chất riêng của tôi”, chính Su cũng sẽ lựa chọn kịch bản phù hợp nhất với phong cách của Su cũng như nội dung của bài hát từ những kịch bản các bạn gửi về.


Bởi vậy, Su lém lỉnh nháy mắt: “Các bạn hãy mở ngay audio Chất riêng của tôi mới đăng tải cách đây hơn 1 tuần và nghe ngay nhé! Cực chất và sẽ tiếp thêm phấn khích để các bạn tham dự cuộc thi và thể hiện chính mình. See ya there!
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét