Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Đón Xem Bữa Tiệc Của House Dancer Và Waacker



Với mong muốn giới thiệu và phát triển thể loại House Dance và Waacking, Black Frog – một trong những House Dancer đi đầu tại Hà Nội cùng với Dự án Giáo dục Thể Thao – Nghệ Thuật WA Dance Studio sẽ tiếp tục kết hợp tổ chức giải đấu “House Dance Battle Underground Cup II” vào ngày 22/7 tới đây tại Nhà Thể Chất trường Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Waacking là thể loại rất mới tại Việt Nam, và 3 cái tên nổi bật nhất ở thể loại này là C2 Low (Soul Wackers), Mai Tinh Vi và Kaang Kun (cùng ở Cun Cun) sẽ đại diện đứng trong hàng ngũ giám khảo. Ở thể loại House, Black Frog (Double Steps), Silver Monkey (New York Style) và Link House (Lost Team – SINE) sẽ giữ vai trò tương tự. Giải đấu lần này không có sự tham dự của dancer kỳ cựu Lion T trong thành phần giám khảo, nhưng anh vẫn đứng sau ủng hộ sân chơi này của các bạn trẻ.



Song song với việc tìm ra chủ nhân của hai chiếc cúp của hai bộ môn còn rất mới mẻ này, giải đấu còn đem đến một “bữa–tiệc–nhảy” đầy ý nghĩa, đó là “Champions Party”, với các showcase đến từ ban giám khảo, từ WA Dance Studio và từ các khách mời đặc biệt sẽ chỉ được bật mí vào phút chót…!

Danh sách các dancer đăng ký tham dự và những thông tin chi tiết về giải đấu, Ban Tổ Chức và VIETRAP.org sẽ liên tục cập nhật trên Facebook. Cùng chờ đợi một ngày chủ nhật rất dài, từ Tử Tế Show cho đến House Dance Underground Cup II.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét