Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Trường Học Hiphop Đầu Tiên Trên Thế Giới Được Thành Lập


Một ngôi trường tại California mang tên Hip Hop School of Arts (HHSA) đã chính thức được phê duyệt với 7 phiếu bầu của các ủy viên thành phố. Quyết định này là quả là một tin rất vui cho cộng đồng Hip Hop thế giới nói chung và của Mỹ nói riêng bởi nơi đây là ngôi trường dạy và học Hip Hop đầu tiên trên thế giới.

HHSA không đơn thuần như một vài lớp dạy nhảy tự tổ chức, tự phát ; mà nó là một trường học chính thống trong hệ thống giáo dục của nước Mỹ.

HHSA được sáng lập bởi Bboy Lil Caesar - một trong những tên tuổi có ảnh hưởng lớn nhất trong giới Hip-Hop. HHSA dạy tất cả các yếu tố của Hip Hop như Breakdance, DJ, MC, Beatbox… Đăng ký học tại đây bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và thực hành từ cơ bản đến nâng cao với cơ sở vật chất đầy đủ.
                               


Theo thông tin trên trang chủ của HHSA, Hip Hop School of Arts (HHSA) là một tổ chức phi lợi nhuận. Nhà trường là nơi phát triển năng lực và sự sáng tạo tiềm tàng trong mỗi học sinh trở thành những kỹ năng thực sự hữu ích thông qua hướng dẫn, giáo dục và tự thể hiện.

HHSA tổ chức rất nhiều work-shops và những chương trình học đặc biệt quanh năm với mục đích cơ bản nhằm hướng tới cộng đồng. Ngôi trường được xây dựng trên một nền tảng của hòa bình, tình yêu, vui vẻ, đoàn kết và là một cộng đồng rất nhiều người mong muốn tham gia khi biết rằng họ được tự do để tạo, thể hiện, và phát triển năng lực bản thân.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét