Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Huyền Thoại Run-DMC Bàn Chuyện Tái Xuất



Theo nguồn tin chính thức của AllHiphop.com, huyền thoại của làng Hip-hop, Run-DMC đã trở lại.

Theo thông tin nhận được thì Joseph “Run” Simmons và Darryl “D.M.C.” McDaniels của nhóm đã có 1 cuộc nói chuyện với nhau về việc tái hợp. Tuy thông tin này chưa được xác nhận chính thức nhưng mọi chuyện dường như đã khá chắc chắn

“Run-DMC chắc chắn sẽ trở lại, thật là 1 ngày tuyệt vời cho làng Hip-hop” (AllHipHop.com)

10 năm trước, tháng 11 năm 2002, Run-DMC tan rã do cái chết của Jam Master Jay – một thành viên trong nhóm.





Cùng thời gian đó, Run DMC đã lên tiếng: “Chúng tôi không thể biểu diễn được nữa, không ai muốn nghe Run-DMC mà không có Jay”. “Chúng tôi sẽ nghỉ hẳn, tôi không thể đứng trước mặt fan với 1 DJ mới được. Đổi 1 tay trống trong band nhạc Rock thì dễ nhưng không có cách nào để mang lại 3 thành viên kỳ cựu diễn cùng nhau được cả. Run-DMC dừng ở đây”

10 nămròngrã, Run-DMC từ chối mọi lời đề nghị diễn lại, kể cả khi họ được viết tên lên Rock & Roll Hall of Fame vàtháng 4 2009.

“2 bàn turn table và 1 mic, thế là đủ để thay đổi cả 1thế giới” – Eminem.“Khi còn đang bận lớn lên ở Detroit, tôi không định hướng được lối đi của mình, rồi Run-DMC xuất hiện. Tôi chưa bao giờ chứng kiến hay nghe ai đó như họ, nhưng tôi biết là tôi phải giống họ”

Mặc dù thành lập vào cuối thập niên 80, nhưng Run-DMC lại được ghi lại như 1 trong những tên tuổi lớn của khoảng thời gianđó, Run-DMC được coi là tượng đài của Hip-Hop mọi thời đại, ban nhạc đã đặt nền tảng về xu hướng nhạc lẫn thời trang Hip-Hop.

Run-DMC từng đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng MTV, VH1 và nhiều bảng xếp hạngkhác.

Run-DMC là Hip-Hop band đầu tiên được giải đĩavàngvà đĩa bạch kim, cũng như Hiphop band đầu tiên được làm gương mặt đại diện cho 1 thương hiệu lớn (Adidas) và cũng là những rapper đầu tiên được vinh dự xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone.

Trong giai đoạn tan rã, Run và DMC đều rất bận rộn cho những việc riêng của mình.

Run đã đạt được thành công trên lĩnh vực truyền hình với TV show nổi tiếng “Run’s House”. Trong khi đó, DMC đã đạt giải thường Emmy cho bộ phim tài liệu “DMC: My adoption journey”, và đào tạo thế hệ trẻ từ The Garden of Dreams Foundation.

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét