Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 16/7 – 22/7/2012

Những teaser cực hot sẽ là tâm điểm chính của bản tin tuần này









• Party Drop Da Bass đốt cháy cộng đồng Hip-Hop Sài thành

Không phụ lòng mong đợi của những tín đồ âm nhạc điện tử miền Nam, hạm đội Space Speakers đã có một đêm trình diễn quá tuyệt vời khiến cho những khán giả có mặt tại Lavish Bar một đêm tập thể dục cổ mệt nghỉ. Bằng sự kết hợp của 2 DJ hàng đầu – Touliver, 3D cùng những món đồ chơi cực chất, không khí tại Sài Gòn lại được nóng lên một lần nữa sau thành công mỹ mãn của ngày hội Sneaker Step diễn ra trước đó.

Clip cực chơi của party




• Teaser cho ca khúc mới đầy hứa hẹn của Tony TK

Tiếp nối thành công sau 1992, Tony TK đã nhanh chóng quay trở lại với âm nhạc bằng việc trình làng một đoạn demo vô cùng ấn tượng hợp tác với Brother A Tuấn Anh, ca sĩ cũng xuất hiện trong ca khúc Anh Không Cần được phát hành thời gian gần đây của J.Lee.




• Ling mang đến những gam màu tươi mới qua Niềm Tin Cuộc Sống



Tiếp tục hợp tác cùng producer ClownD cùng và Quỳnh Anh, singer đã từng góp giọng vào các sáng tác trước rất thành công của mình, Ling thể hiện một niềm tin mãnh liệt của cuộc sống khi viết về những mảnh đời bất hạnh còn mưu sinh ngoài kia, lăn lộn giữa đời nhưng sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc. Ca khúc sẽ còn đọng lại nhiều điều đáng suy ngẫm, về những khoảnh khắc cuộc đời chúng ta như ngọn nến trước gió, sẽ có một phút nào đó bạn cảm thấy cô độc, quá yếu đuối để chống chọi lại với những thử thách nghiệt ngã, thì hãy cố gắng giữ vững lòng tin, mạnh mẽ, chờ đợi rồi những giọt nắng ấm áp sẽ lại về.



• Antoneus Maximus – No Matter What ft. Kid (Kid n’ Play)

Sản phẩm tiếp theo của rapper Antoneus Maximus được phát hành trong tháng hợp tác cùng một trong hai thành viên của bộ đôi huyền thoại Kid n’ Play. Khẳng định con đường của chính mình cũng như chống lại các thành kiến từ những chướng ngại lên đến đỉnh vinh quang là những gì mà No Matter What cùng Antoneus Maximus & Kid muốn thể hiện.




• Tài năng trẻ DSN trình làng mixtape đầu tay Âm Thanh Cuộc Sống


Với 7 ca khúc là 7 âm thanh khác nhau của chốn đô thị ồn ào & phồn hoa, DSN tự tin trình bày chất giọng mạnh mẽ khi thể hiện các sáng tác mới nhất của mình. Gây được nhiều ấn tượng nhất có lẽ là ca khúc Ngã Tư Đường Phố, với cách thể hiện khá lạ tai và độc đáo. Ngoài ra, ClothingFreakers cũng đánh giá cao chàng trai trẻ này khi anh khá chăm chút cho mixtape của mình bằng việc hợp tác với producer ClownD Hoàng của Music Doctor cũng như việc thiết kế, thể hiện ý tưởng chủ đạo của mixtape qua cover chính rất xuất sắc. Với một định hướng tốt cũng như vốn kiến thức đầy đủ, tương lai của DSN chắc chắn sẽ còn rộng mở cùng những niềm đam mê mà anh đang theo đuổi. Các Fan có thể download mixtape Âm Thanh Cuộc Sống tại đây hoặc nghe trực tiếp tại địa chỉ của DSN : http://soundcloud.com/dsnrap.

Ngã Tư Đường Phố



• Binz & Dr.BL tung teaser cho sản phẩm mới

Một teaser khác cũng khá hot trong tuần này chính là sự kết hợp của Binz Tha Midside Pride cùng Dr.BL, trong sáng tác mới nhất mang tên Hồn Việt. Vẫn với chủ đề ca ngợi tinh thần con cháu rồng tiên bất diệt, Hồn Việt mang đến cho người nghe hai phong cách rất đặc biệt: cách đi flow “vũ bão” của Dr.BL cùng kỹ thuật One Word Punch Line đã trở thành thương hiệu riêng của Binz tại Việt Nam.

• Lil’ Knight cùng teaser được mong đợi nhất của tháng

Cây đại thụ của Việt Rap mang đến cho fan những giai điệu cực kỳ mạnh mẽ và cuốn hút qua đoạn demo mới nhất mang tên Call Your Name 2. Vẫn là những âm thanh cực bay của âm nhạc điện tử, chắc hẳn cộng đồng underground Việt sẽ sớm có một vụ nổ lớn nữa vào trung tuần tháng 8 sắp tới.

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét