Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Những Đề Cử Cho Hiphop Của BBMA 2012

Cuộc đua Billborad Music Awards 2012 (BBMA) đã chính thức khởi động cách đây ít lâu với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên trong làng hiphop thế giới.

Ở hạng mục Top Artist có sự xuất hiện của rapper Lil’ Wayne. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong các hoạt động âm nhạc của Weezy trong năm vừa qua. Bốn cái tên sẽ cạnh tranh với anh trong hạng mục này là Adele, Rihanna, Katy Perry và Lady Gaga.

Năm vừa qua cũng là một năm thành công của nhóm nhạc LMFAO, cặp đôi electro hop đã dành được tới 22 đề cử ở các hạng mục lớn nhỏ như Top Duo/Group, Top Pop Artist, Top Hot 100 Artist, Top Digital Song Artist….Chỉ với hai single Sexy And I Know It và Party Rock Anthem, LMFAO đã gần như lấn át tại các hạng mục như Nhạc Dance Hay Nhất, Nhạc Rap Hay Nhất, Top Pop Song, Top Streaming Song, Top Digital Song….
Một năm quá thành công của LMFAO

lbum Take Care của Drake và Tha Carter IV của Lil’Wayne cùng tranh hạng mục Top Billboard 200 Album. Hai rapper này cũng cùng nhận được đề cử cho Top Male Artist cùng Bruno Mars và Chris Brown. Hạng mục này gần như là sự độc chiếm của các rapper, R’n'B singer nếu không có sự xuất hiện của Justin Bieber (?!)

Nếu tại BBMA 2011, Eminem đã bội thu giải thưởng thì với những hoạt động ít ỏi trong năm qua, anh cùng người đồng hành Royce Da 5’9 của mình chỉ nhận được hai đề cử trong Top New Artist và Top Rap Album với Hell: The Sequel. Các album khác tranh giải là Take Care, Sorry For Party Rocking, Watch The Throne và The Carter IV.
Theo thông tin chính thức, lễ trao giải BBMA 2012 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 20/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình abc. Những thông tin chi tiết hơn về các đề cử xem thêm tại BBMA FINALISTS
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét