Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Cubb Trở Lại Với Track Mới – Không Đề


Sau khi leader của 313 rap band ngày nào từng gây dựng đế chế rap tại Sài Gòn - Njay trở lại với rap Việt cùng Subby trong MV Giờ Trái Đất thì ngày hôm nay, underground fan lại tiếp tục được chào đón một thành viên nữa của 313 back – rapper Cubb.

Cubb bắt đầu hoạt động rap Việt và gia nhập 313 rap band từ cách đây khá lâu, khoảng 5 năm. Thời gian đó, anh cùng một người bạn trong 313 là rapper – singerTimmis từng là một cặp đôi ăn ý, cùng nhau tạo được một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng rap Việt thời bấy giờ.

Qua một khoảng thời gian dài không cho ra những sản phẩm mới, Cubb hiện đang sống và học tập tại San Jose, California, USA. Trong lần gần đây nhất trở lại với track Ngã trích từ album Vietrap No1tuLoveR của Nah, người ta đã thấy được sự chuyển biến rõ rết trong phong cách rap của rapper này.

Ngoài ra, cũng với Ngã, một lần nữa Cubb làm giới underground ấn tượng bởi khả năng produce của mình.

Bài hát ra mắt ngày hôm nay – ”Không Đề” là một tác phẩm mang hơi hướng của dòng nhạc chillism và được Cubb produce từ A-Z. Theo rapper này chia sẻ thì đây là một tác phẩm lấy cảm hứng từ bài thơ Không Đề của cố nhạc sĩ Văn Cao.


Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét