Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Wowy Liên Tục Làm Mới Hình Ảnh Với Electro Và Dubstep

Gần đây hình ảnh một Wowy đậm chất oldschool trong lyric, beat và cách hòa âm phối khí đang nhường chỗ cho một Wowy đa dạng & nhiều sự mới mẻ hơn.

Bằng chứng rõ ràng nhất trong thời gian vừa qua có thể kể tới sự ra mắt của Khu Tao Sống phiên bản dirty bass remix, một trong những sự hợp tác bất ngờ nhất của rap Việt mùa hè này giữa Wowy và Touliver. Trên trang soundcloud của Touliver, phiên bản này ngay lập tức nhận được sự đón nhận nổng nhiệt, thu về hơn 12 nghìn lượt nghe tính tới nay, sau 5 ngày ra mắt




Cũng giống như Wet Lens của Andree, Khu Tao Sống dirty bass remix có lẽ được nhen nhóm ý tưởng thực hiện trong dịp “tập đoàn” SpaceSpeakers của Touliver tới Sài Gòn tổ chức Drop The Bass. Rất nhiều hình ảnh trên fanpage của cả hai khi đó đã hứa hẹn một mối quan hệ và những sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai gần.


Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Wowy “thử sức” với dubstep, trước đây trên Youtube channel của anh từng publish một demo mang tên Ghét – Wowy & Pain cũng thuộc thể loại này, tuy nhiên không gây được nhiều chú ý.

Việc Wowy solo trong phiên bản này cũng thêm một lần nữa khẳng định chuyện “đường ai nấy đi” giữa cặp bài trùng Karik & Wowy như đã khẳng định trước khi phát hành mini-album Bay Thật Xa hồi tháng Sáu vừa rồi.

Sở dĩ DUNKARE đưa ra giả thiết về một sự thay đổi hình ảnh của Wowy bởi chỉ vài ngày sau khi Khu Tao Sống dirty bass remix ra mắt, rapper này lại tiếp tục làm giới underground fan bất ngờ với thêm một demo Khu Tao Sống phiên bản dubstep nữa & Em Là Ngôi Sao electro mix, lần này được thực hiện bởi bàn tay producer ClownD Hoàng.


ClownD Hoàng – ông chủ của Music Doctor studio là một producer khá nổi tiếng với giới underground Sài Gòn, anh đã từng thực hiện khá nhiều sản phẩm đáng chú ý trước đây như 1992 của TonyTK hay mixtape của rapper trẻ DSN từng được DUNKARE giới thiệu – Âm Thanh Cuộc Sống.




Demo em là ngôi sao + khu tao sống (Clownd Hoang electro-dubstep Mix
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét