Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Hé Lộ Snippet Mini-Album JELT Của JustaTee, Emily, LK & Touliver

Tháng 3 vừa rồi, JustaTee từng tiết lộ anh cùng Emily, LK và Touliver đang bắt tay vào thực hiện một EP chung mang tên JELT, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của 4 người.

Sau sự thành công của Đích Đến và những sản phẩm liên quan, có lẽ giờ đã là thời điểm cho sự trở lại của LK. Cách đây vài giờ, snippet đầu tiên của JELT đã được hé lộ trên fanpage của anh.

Snippet được giới thiệu gồm 2 track đã được hoàn thành trong tổng số 5 track của JELT. Đặc biệt, rất có thể rất nhiều người đã nhận ra bài hát đầu trong snippet là track Tình Cờ từng được Emily biểu diễn cùng Big Daddy trong show sinh nhật LK năm ngoái tại MF Bar .

Hiện tại vẫn chưa thông tin cụ thể về ngày ra mắt của EP này.


Nói về hoạt động của LK trong thời gian gần đây, tuần trước rapper này đã lần đầu xuất hiện tại TP Vinh trong party mừng sinh nhật 6 năm của Fuzzy Crew, nhóm breakdance hàng đầu tại TP này.
LK trình diễn tại T.P Vinh (Ảnh: Hà Zone)


Bên cạnh JELT, còn một sự kiện trong tương lai rất được các fan của LK chờ đón là sự tái hợp giữa anh và singer Ưng Đại Vệ. Trong quá khứ, LK và Ưng Đại Vệ từng tạo được một hiện tượng trong làng nhạc Việt với những bài hát như Vì Một Người, Ngôi Sao Cô Đơn ….

Cuộc gặp mặt của LK và Ưng Đại Vệ tại Hà Nội hứa hẹn một sự hợp tác mới

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét