Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Binz Ngày Càng Nổi Bật Với Style Riêng


Như đã từng nói, sự kiện diễn đàn GVR trở lại có thể được coi là một tín hiệu rất đáng mừng của Việt Rap trong năm nay, kéo theo nhiều sự phát triển tích cực. Nằm trong số đó phải kể đến những hoạt động gần đây của Binz – một trong những artist chính thức của forum này.

Tháng Sáu vừa qua được đánh giá là một tháng thành công của Binz khi chỉ trong vòng một tuần trở lại đây, anh liên tiếp giới thiệu hai track rất được yêu thích – Khác Nhau vào ngày 22/6 và Haters vào ngày hôm qua, 27/6.




Cả hai bài hát này đều được rap với style gần như đã gắn liền với thương hiệu Binz midside thời điểm hiện tại - One word punch line. Trên thế giới, skill này được ghi nhận lần đầu tiên được sử dụng bởi Big Sean, sau một vài scandal về vấn đề này với Drake.

Về việc lyric của cả hai bài hát có nhắc tới Mr.T không mấy thiện cảm, trong một lần chia sẻ với tạp chí ClothingFreakers, Binz cho biết “đây không phải là một trận beef hay diss, tất cả chỉ đơn thuần mang tính đóng góp nhằm phục hồi lại những nhân tố thật sự cần thiết cho Rap Việt“.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nói tới những câu chữ tốt đẹp Binz dành cho Karik, Nah, Wowy hay DSK và cả GVR – ngôi nhà hiện tại của anh

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét