Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Timbaland Và Ne-Yo Sẽ Chinh Phục Các Bar Và Club

Thời gian gần đây Timbaland và Ne-Yo có vẻ hạn chế xuất hiện trên tại các sự kiện âm nhạc cũng như các chiến dịch quảng bá hình ảnh. Nhưng hai tài năng này vừa tung ra MV chính thức của “Hands In The Air” như để thoả mãn cơn khát của người hâm mộ khắp thế giới.

Cùng với MV mới này, “Hands In The Air” hứa hẹn sẽ chinh phục các tụ điểm âm nhạc trong nửa cuối năm nay khi mà các nghệ sĩ hip hop thường xuyên cho ra mắt các siêu phẩm hướng đến bar và club. Năm ngoái, “Give Me Everything” của Pitbull, Ne-Yo, Afrojack và Nayer đã làm mưa làm gió khắp nơi với phong cách đó.

Xa hơn nữa thì “Gasolina” của Daddy Yankee thực sự là một quả bom điên đảo. Lại nhắc đến rapper người Puerto Rico này, hai MV gần đây nhất của anh là “Guaya”“Pasarela (Prestige ver.)” vẫn giữ nguyên phong cách Latin đặc trưng, nhưng không thể nào còn đủ nhiệt như trước đây.


Một rapper mới khá nổi bật ở U.S. là Machine Gun Kelly (MGK) vừa qua cũng tung ra MV hợp tác cùng với DMX. Cái tên Machine Gun Kelly thực chất là một gã gangster huyền thoại ở Mỹ vào nửa đầu của thế kỷ trước, đã được nhiều lĩnh vực giải trí ở đây khai thác.

Trở lại với rapper MGK, cuối năm ngoái anh đã trở thành một hiện tượng ở U.S. với MV cực chất “Wild Boy” – ft. Waka Flocka Flame. “I Don’t Dance” – sản phẩm của MGK cùng với “lão làng” DMX có thể sẽ mở ra một tương lai sáng hơn cho rapper trẻ này (MGK sinh năm 1990).

Wild Boy – Machine Gun Kelly ft. Waka Flocka Flame
I Don’t Dance – Machine Gun Kelly ft. DMX

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét