Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Không Khí Náo Nhiệt Của Underground Cup II



Ngày hôm qua 22/7, Underground Cup lần thứ II đã làm náo động một góc Hà Nội ngay từ vòng đấu sơ loại. Không chỉ bó hẹp trong nội dung một giải đấu của 2 thể loại house và waack, rất nhiều b-boy và dancer không thi đấu nhưng cũng tới chia vui, hoà chung không khí của Champion’s Party.

Mặc dù hai thể loại House và Waack còn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng tất cả các dancer tham dự đều biết cách làm sân khấu luôn hừng hực khí thế. Đa số các dancer lọt vào top 16, top 8 đều có khả năng cảm nhận nhạc diễn rất tốt, cùng với đó là khả năng kết hợp các kỹ thuật từ Poppin’ và Lockin’ áp dụng vào phần thi của mình.
Căng thẳng ngay từ vòng sơ loại (prelim)

WA Dance Studio, Cun Cun Crew, Linh 3T, Cường 7, Giang Popper… đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và những chia sẻ của mình về niềm đam mê của riêng mình. Đặc biệt nhất, Master Hà Lê đã hoá thân làm rapper với “Not Afraid” (Eminem) với lời nhắn gửi như nội dung của ca khúc.
“We’ll walk this world together through the storm…”

Showcase của “Double Steps”
Màn trình diễn kết hợp của 3 giám khảo Waacking

Vitden (trường nhóm We Dare, Hải Phòng) đã trở thành nhà vô địch ở thể loại Waacking với những động tác cực kỳ ấn tượng, cùng khả năng cảm nhạc cực tốt. Ở mặt trận House, dancer KS đã vượt lên nhiều đối thủ khác sau những trận đấu kịch tính, KS một lần nữa chứng tỏ khả năng biểu diễn với nhiều thể loại.

Anh Thái Black Frog trao giải nhất House cho KS
Vitden (trưởng nhóm We Dare) nhận giải nhất Waacking
Rabbit (trưởng nhóm Street Dance, Hải Phòng) với giải nhì Waacking 

House Dance Underground Cup II đã thành công tốt đẹp trong không khí thân ái, đoàn kết của tất cả thí sinh, trọng tài, khán giả… và rất nhiều anh em trong giới hip hop đã giúp cho giải đấu thể hiện đúng tinh thần “underground”. DUNKARE hy vọng những sự kiện như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức, không chỉ tại Hà Nội mà còn có thể lan ra nhiều tỉnh thành khắp cả nước.
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét