Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 23/7 – 29/7/2012


• Snippet JELT xuất hiện cực kì nóng bỏng
Vào những ngày vừa qua, tại tài khoản SoundCloud của Justatee đã xuất hiện một đoạn snippet ngắn với cái tên không thể khiến cho các tín đồ của HipHop Việt mong chờ hơn – snippet JELT với Justatee, Emlily, Lil’Knight & Touliver SpaceSpeakers. Được giới thiệu là một dòng nhạc hoàn toàn mới, snippet có sự chủ đạo của chất giọng rất riêng của các artist hàng đầu trên một nên nhạc điện tử phấn khích và sôi động. Bên cạnh đó là khả năng biến hóa âm nhạc đa dạng và vô cùng đặc sắc của Touliver càng khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy “ảo” hơn bao giờ hết.




• Party Tử Tế của AER kết thúc thành công & ấn tượng

Tiếp nối những buổi hội ngội anh em bằng hữu thân mật trước đó, AER đã trở lại với party Tử Tế đầy nhiệt huyết và cuốn hút. Với sự góp mặt của Lynk Lee, JGKiD, Đen, nhóm DaLaB… cuộc chơi đã diễn sôi động nhưng cũng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, party còn có sự tham dự của nhóm Chicken & Fox, một rap band khá chất lượng mà  đã giới thiệu tới độc giả ở các bản tin trước.



• Sự nổi dậy của những cá tính từ Hoàng Mai Pride

Vốn là địa chỉ tập hợp rất nhiều anh tài của underground Việt, bản teaser của Hoàng Mai Pride II xuất hiện với dàn pháo cực kì mạnh mẽ đến từ những cái tên như T-Akayz, TMT, Da Vickie, YanBi & It’s Lee lại một lần nữa phải khiến cho HipHop miền Bắc dậy sóng.





• Gam Màu Độc Lập với cái chất rất riêng của DatManiac

Là những mảng màu của đường phố được người nghệ sĩ khâu vá lại thành một bức tranh tổng thể hoàn chỉnh. Len lỏi trong cuộc sống luôn tồn tại những “sợi vô sắc”, vốn dĩ âm thầm lặng lẽ phiêu bạt để tồn tại giữa dòng đời, nay được DatManiac tổng hợp lại và thể hiện với một phong cách cực kì riêng biệt, với cái chất lắm lúc cũng khá “dị” của anh.




• Touliver tung hai sản phẩm mới đầy ấn tượng

Ông vua của dubstep Việt một lần nữa thể hiện trình độ đáng kinh ngạc của mình bằng việc cho các fan hâm mộ “bay tới nóc” một lần nữa. Sau khi no nê với đoạn demo dubstep của Loving You, một sáng tác mới nhất của Touliver trên nền nhạc đầy quyến rũ. Cộng đồng HipHop Việt lại được dịp bất ngờ thêm lần nữa, với sự xuất hiện của Wowy qua bản hit Khu Tao Sống được phối lại theo phong cách dirty bass, tuy đã phần nào không còn giữ được cái chất bụi bặm và “gangster” khi xưa, nhưng lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho những tín đồ của cả dòng âm nhạc điện tử lẫn HipHop.




• Snippet 2012 đa dạng những phong cách của Lee 7


Từ club, life, ghetto cho đến cả love dịu dàng và quyến rũ như ngày nào, tất cả được Lee 7 đưa vào đoạn snippet của mình với lời hứa chắc chắn sẽ tung các track lên mạng trong một vài ngày tới. Các track trong snippet sẽ có sự xuất hiện của Linh Lam, Lil’ Shady, rapper người Đức DLuzy cùng một số artist khác.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét