Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

F.O.E Team Ra Mắt MV Đầu Tay – My Lady

Được đóng máy cách đây ít lâu, ngày hôm qua, bốn chàng trai của F.O.E Team đến từ LadyKillah gồm có Mr.T, Yanbi, TMT và Bueno đã cùng nhau ra mắt MV mới của mình mang tên My Lady.

Trước đó khoảng 2 tuần, bản official mp3 của bài hát cũng đã được ra mắt và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cùng sự chờ đón từ phía người hâm mộ của bốn chàng trai này.

MV My Lady được biết tới là sản phẩm hình ảnh đầu tiên có mặt đủ bốn thành viên của F.O.E Team kể từ khi cái tên này được thành lập cách đây chưa đến một năm. “FOE dịch ra tiếng Việt là “kẻ đối lập”. Mục đích của những người sáng lập là xây dựng 1 cộng đồng giới trẻ không bảo thủ và hòa đồng“, trích fanpage của F.O.E Team.





Trước My Lady, F.O.E Team là một cái tên khá hot gần đây đối với cộng đồng mạng qua hai bài hát cover các ca khúc của nhóm Bigbang: Bad Boy và đặc biệt là “Em Yêu Ảo Lòi” (ft. G.O Band).

Bên cạnh đó, bốn chàng trai này còn xuất hiện trong khá nhiều sân khấu ca nhạc tại Hà Nội, điển hình như cuộc thi Miss Beat.vn vừa diễn ra vào tối 30/6 vừa qua tại CLB Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu.


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét