Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

[Video Âm Nhạc] Work Hard Play Hard – Wiz Khalifa


Tìm thêm động lực làm việc trong mùa hè này nhé.


“Work Hard Play Hard” là single đầu tiên trong album thứ hai của Wiz Khalifa mang tên O.N.I.F.C. Cũng như bản hit “Black And Yellow” đình đám đã đưa tên tuổi của anh lên hàng top, video âm nhạc này cũng được quay tại chính quê hương Pittsburg của Wiz và được sản xuất bởi Stargate. Và sự hợp tác lần này của hai người lại thành công rực rỡ, “Work Hard Play Hard” đã đạt đến hơn 100.000 lượt xem chỉ trong vòng vài tiếng khi được đưa lên Youtube.

Nói về phong cách của Wiz Khalifa một tí,dường như tay rapper cần sa này đã ngán ngẩm trở thành một Taylor Gang. Thay vì giày Chuck Taylor, áo pullover với mũ snapback, những chiếc boot cổ cao, những chiếc áo khoác cầu kì được tô điểm bởi khăn choàng cổ đầy màu sắc cùng những chiếc mũ phớt đang là lựa chọn số một của anh ấy. VIETRAP.ORG nghĩ anh ta sắp sữa đổi tên fanclub của mình từ “Taylor Gang” thành “Hippie Gang“.



Wiz Khalifa là một người luôn hết mình vì công việc, và trong những buổi tiệc tùng, trong những cuộc vui anh ta cũng thế, luôn luôn chơi hết mình. Trong video âm nhạc này, Wiz sẽ cùng các công nhân xây dựng, những cầu thủ bóng bầu dục và cả những vũ công ballet sẽ làm một party đầy bia bọt và rượu tại một quán bar nhỏ. Họ đã chơi hết mình để xứng đáng với những công sức bỏ ra đóng góp cho cuộc đời này. Nào hãy cùng nghe ca khúc “Work Hard Play Hard” sau một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi nhé các bạn.

Work Hard Play Hard – Wiz Khalifa

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét